|
|
|
|
|
|
|
|
BÁM ĐUỔI THƯỜNG XUYÊN
KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG LỚN
Dịch vụ Marketing Data Khách Chỉ từ 5tr1/tháng
Nhận ngay ưu đãi tới 1.500.000 VNĐ
|
|
|
|
BÁM ĐUỔI THƯỜNG XUYÊN
KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG LỚN
Dịch vụ Marketing Data Khách Chỉ từ 5tr1/tháng
Nhận ngay ưu đãi tới 1.500.000 VNĐ
|
|
|
CHÚNG TÔI HIỂU RÕ ĐƯỢC TIỀM NĂNG MÀ
EMAIL MARKETING VÀ SMS BRANDNAME MANG LẠI
|
 |
|
TỆP KHÁCH HÀNG CHẤT LƯỢNG VÀ TIỀM NĂNG |
|
Tệp dữ liệu khách hàng được thu thập trực tiếp từ các nguồn dữ liệu chất lượng của các Fanpage, Group hoặc đối thủ cạnh tranh, vì vậy đây chính là nguồn khách hàng chất lượng nhất để sử dụng cho những chiến dịch tiếp cận để marketing.
|
|
|
 |
|
TIẾP CẬN CỰC TỐT
|
|
Giúp bạn tiếp cận với khách hàng với quy mô rộng khắp và số lượng lớn. Trong một chiến dịch, bạn có thể gửi từ 3000 – 5000 email đến khách hàng. Đây là hình thức tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất. Hiện nay ai cũng đều đã có sở hữu một địa chỉ email thư điện tử cho riêng mình. |
|
|
 |
|
NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ |
|
Nếu sử dụng hệ thống email doanh nghiệp hoặc các công cụ gửi email chuyên nghiệp. Bạn có thể gửi email rất nhanh và có thể đảm bảo email luôn vào inbox của khách. Bên cạnh đó, hoạt động này lại tiết kiệm thời gian thao tác (chủ yếu trên máy tính). Và có thể thực hiện hằng ngày . |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG, ĐÁNH GIÁ |
|
Email Marketing có thể đo lường, đánh giá thông qua lượt click mail. Lượt tiếp cận với khách hàng hoặc % khách hàng mua sản phẩm. Với các công cụ đo lường, bạn có thể đánh giá hành vi, thói quen mua sắm của người dùng. Từ đó cải thiện cho các chiến dịch sau. |
|
|
 |
|
TIẾT KIỆM CHI PHÍ |
|
Thông thường, các chiến dịch Email marketing diễn ra trong thời hạn ngắn. (Thường tính theo tuần, tháng.) Nên nếu thấy một chiến dịch không hiệu quả, bạn đã có thể rút kinh nghiệm ngay. Sau đó thay đổi cho chiến dịch tiếp theo. Trong hoàn cảnh đó thì chi phí mất đi không quá nhiều. |
|
|
 |
|
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU |
|
Ngoài mục đích khuyến khích khách hàng sử dụng, mua sản phẩm. Email tiếp thị dạng này còn giúp các công ty xây dựng thương hiệu. Nhiều đơn vị kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam hiện nay đang xây dựng thương hiệu qua email rất tốt. Có thể kể đến như Grab, Lazada, Hotdeal… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
CHÚNG TÔI HIỂU RÕ
ĐƯỢC TIỀM NĂNG MÀ
EMAIL MARKETING VÀ
SMS BRANDNAME MANG LẠI |
 |
|
Tiếp cận
Cực tốt |
|
Giúp bạn tiếp cận với khách hàng với quy mô rộng khắp và số lượng lớn. Trong một chiến dịch, bạn có thể gửi từ 3000 – 5000 email đến khách hàng
|
|
|
|
 |
|
Nhanh chóng
Hiệu quả |
|
Nếu sử dụng hệ thống email doanh nghiệp hoặc các công cụ gửi email chuyên nghiệp. Bạn có thể gửi email rất nhanh và có thể đảm bảo email luôn vào inbox của khách. |
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
Dễ dàng đo lường đánh giá |
|
Email Marketing có thể đo lường, đánh giá thông qua lượt click mail. Lượt tiếp cận với khách hàng hoặc % khách hàng mua sản phẩm. |
|
|
|
 |
|
Tiết kiệm
Chi phí |
|
Thông thường, các chiến dịch Email marketing diễn ra trong thời hạn ngắn. Nên nếu thấy một chiến dịch không hiệu quả, bạn đã có thể rút kinh nghiệm ngay.
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
|
Khách hàng chất lượng và tiềm năng |
|
Tệp dữ liệu khách hàng được thu thập trực tiếp từ các nguồn dữ liệu chất lượng của các Fanpage, Group hoặc đối thủ cạnh tranh . |
|
|
|
 |
|
Xây dựng thương hiệu |
|
Ngoài mục đích khuyến khích khách hàng sử dụng, mua sản phẩm. Email tiếp thị dạng này còn giúp các công ty xây dựng thương hiệu. |
|
|
|
|
|
|
|
QUY TRÌNH THỰC HIỆN |
|
 |
Xác định mục tiêu chiến dịch
|
|
 |
Xác định nguồn khách hàng tiềm năng |
|
|
|
 |
Thiết kế email marketing và sms brandname |
|
 |
Lên lịch gửi email marketing và sms brandname |
|
|
|
 |
Thu thập danh sách khách hàng tiềm năng |
|
 |
Đo lường, thống kê và báo cáo
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
KIỂM SOÁT LƯỢT MỞ EMAIL MARKETING
Khách hàng được cung cấp Account quản lý chiến dịch
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ĐO LƯỢT TRUY CẬP WEB/LANDING PAGE |
|
|
KẾT QUẢ LẤY TỪ GOOGLE ANALYTICS/90 NGÀY |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
KIỂM SOÁT LƯỢT MỞ EMAIL MARKETING
Cung cấp Account quản lý chiến dịch
|
|
Bước 1: Quản lý email được gửi đi |
|
|
|
Bước 2: Kiểm soát lượt gửi/ mở/ email |
|
|
|
Bước 3:Đo lường email đã gửi |
|
|
|
ĐO LƯỜNG LƯỢT TRUY CẬP VÀO WEB/LANDING PAGE |
|
|
|
KẾT QUẢ LẤY TỪ GOOGLE ANALYTICS/90 NGÀY |
|
|
|
|
|
Công cụ quản lý và đo lường hiệu quả |
|
|
 |
EMAIL
MARKETING |
|
|
 |
SMS
BRANDNAME |
|
|
 |
QUẢN LÝ
CRM |
|
|
 |
GOOGLE
ANALYTIC |
|
|
|
|
|
Công cụ quản lý và đo lường hiệu quả |
|
|
 |
EMAIL
MARKETING |
|
|
 |
SMS
BRANDNAME |
|
|
 |
QUẢN LÝ
CRM |
|
|
 |
GOOGLE
ANALYTIC |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN CÓ để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
VPGD: Nhà số 3, ngõ 117 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình Hà Nội
MST: 0104 089 676
|
|
|
|
|
|
|
 |
0979 645 600
0969 024 600
|
|
|
 |
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
|
|
|
 |
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
|
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
info@eportal.vn
|
|
|
 |
Nhà số 3, ngõ 117 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình Hà Nội
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|