Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Bảng giá Chạy Quảng Cáo Google Adwords Trọn Gói tại Kinh Bắc Media 2024
15 Tháng Mười Hai 2022 :: 11:32 SA :: 595 Views :: 0 Comments :: Chi phí quảng cáo Google

Bảng giá chạy quảng cáo google ads bao nhiêu? Chắc chắn đây là câu hỏi đầu tiên khi bạn bắt đầu triển khai Google Adwords. Tất nhiên chúng ta luôn cần phải biết thứ chúng ta bỏ ra và nhận lại được gì? Hay liệu chúng ta có đủ tài chính chi trả cho chiến dịch quảng cáo google adwords trọn gói

[MỤC LỤC]

Bảng giá chạy quảng cáo google ads

Trước khi trả lời cho câu hỏi Bảng giá chạy quảng cáo google ads bao nhiêu? Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ Google Adwords chính xác là gì?

1. Quảng cáo Google Adwords (Google Ads) nghĩa là gì?

Adwords hay chính là từ viết tắt của cụm từ “Advertisement keywords” hiểu là quảng cáo từ khóa. Quảng cáo Google Adwords còn là tên một dịch vụ thương mại của Google. Dịch vụ này sẽ cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên với các đối tượng có nhu cầu quảng cáo google adwords trọn gói

Với hàng tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày, công cụ tìm kiếm trên Google là một trong những dịch vụ tìm kiếm dùng nhiều nhất trên thế giới. Theo thống kê có 90% người dùng Internet thường xuyên sử dụng Google để tìm kiếm bất kỳ thứ gì họ muốn. Trong đó, 71% người dùng sẽ thường tra cứu các thông tin về mặt hàng sản phẩm/dịch vụ mình mua. Và họ thường xem xét trước khi thực hiện hành động mua hàng.

Ngoài ra, cũng có hơn 80% người tìm kiếm sẽ nhấp chuột vào các vị trí đầu trên trên trang tìm kiếm. Do đó, các doanh nghiệp luôn muốn website của mình có thứ hạng càng cao càng tốt để dễ tiếp cận khách hàng hơn. Google sẽ ưu tiên 4 vị trí đầu tiên cùng 3 vị trí cuối cùng cho các dịch vụ quảng cáo. Doanh nghiệp chạy quảng cáo google adwords trọn gói sẽ trả tiền cho Google để được xuất hiện tại các vị trí này. Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords sẽ được ưu tiên trên cả mạng lưới hiển thị của google.

Bảng giá chạy quảng cáo google ads
Quảng cáo Google ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

2. Cách thức Quảng cáo Google Ads hoạt động?

Trước khi phải đắn đo về Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords, bạn cũng nên hiểu về cách thức hoạt động của Google Adwords như nào.

Thực chất, AdWords cũng giống như một hệ thống đấu giá. Tuy nhiên, hệ thống này thường không chỉ phụ thuộc vào số tiền mà bạn đấu giá cho một từ khóa. Hệ thống đấu giá này thường dựa vào người có xếp hạng quảng cáo cao nhất. Và cho một số đấu giá từ khóa nhất định. Khi đó, Ai có xếp hạng quảng cáo cao nhất sẽ được hiển thị ở những vị trí đầu tiên ở SERP. (SERP được hiểu là trang kết quả tìm kiếm trên Google).

2.1. Đấu giá quảng cáo Google

Đấu giá quảng cáo thông thường bắt đầu từ thời điểm người dùng nhập từ khóa tìm kiếm đó. Khi đó Google sẽ xác định xem lượt truy vấn đó có chứa từ khóa mà bạn chạy quảng cáo có đang đặt giá thầu hay không.

Nếu như người chạy quảng cáo đã đặt giá thầu trên một số từ khóa xuất hiện trong truy vấn tìm kiếm thì đấu giá sẽ bắt đầu. Mục đích của phiên đấu giá này là để xác định vị trí xuất hiện của quảng cáo google adwords trọn gói. Quảng cáo Google sẽ được xác định dựa trên hai yếu tố chính. Đó còn hiểu là Giá thầu tối đa và Điểm chất lượng.

Bảng giá chạy quảng cáo google ads
Đấu giá Quảng cáo Google Adwords

2.2. Thứ hạng trên quảng cáo Google Adwords (Google Ads)

Khi điểm chất lượng và xếp hạng quảng cáo của bạn đã được tính. Google thường sẽ sử dụng dữ liệu này để xác định mức Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords mà bạn phải trả. Chi phí cho mỗi khi ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Công thức sẽ được tính như sau:

(Theo công thức này, Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords của mỗi nhấp chuột vào quảng cáo sẽ được tính như sau:

CPC thực tế = Vị trí của người chạy ở dưới bạn / điểm chất lượng của bạn + 0,01$)

Dp đó, Người chạy quảng cáo có thể phải trả ít hơn so với những vị trí cao hơn khi điểm chất lượng của họ đã cao.

3. Chi phí chạy Google Adwords có đắt không?

Khi quan tâm tới Google Ads, ắt hẳn bạn luôn có thắc mắc về chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu? Dưới đây là 3 hình thức tính phí khác nhau về chi chạy quảng cáo Google Adwords:

  • Tính phí dựa trên số lần nhấp chuột vào quảng cáo (Cost per click – CPC). Google luôn thu một khoản phí nhất định cho mỗi lần nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo google adwords trọn gói của bạn.
  • Tính phí dựa trên số lần quảng cáo được hiển thị (Cost per Miles – CPM). Người dùng sẽ phải trả phí dựa trên mỗi 1000 lần hiển thị trong bảng giá quảng cáo Google
  • Tính phí dựa trên số chuyển đổi hoặc khi có người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn. Tức là sau khi nhấp chuột vào quảng cáo (Cost per Action – CPA)

Phí quảng cáo này được tính cho việc chuyển đổi khi người dùng thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo và đem lại lợi nhuận. 

Do vậy, Sẽ không có câu trả lời hoàn hảo nhất về chi phí chạy quảng cáo của Google Adwords. Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords thường phụ thuộc nhiều vào biến số. Google AdWords sẽ dựa trên hệ thống đấu giá mà phần thưởng cho doanh nghiệp là các chiến dịch quảng cáo chất lượng cao. Các chiến dịch với chi phí thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn. Ngân sách AdWords sẽ được dành sử dụng chiến thuật như lập kế hoạch quảng cáo, geotargeting, hay nhắm mục tiêu thiết bị.

Theo thống kê, Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords trong bảng giá quảng cáo Google trung bình cho mỗi cú nhấp chuột sẽ rơi vào 3.000 vnđ đến 15.000 vnđ. Còn CPC trung bình trên Mạng khi hiển thị GDN là dưới 3.000vnđ. Trong quảng cáo google adwords trọn gói, Các từ khóa đắt nhất sẽ có giá lên tới 300.000 vnđ đồng hoặc nhiều hơn với mỗi lần nhấp chuột. Đây thường là từ khóa có tính cạnh tranh cao. Cụ thể là trong các ngành như bất động sản, thiết kế thi công nội thất và xây dựng.

4. Chạy quảng cáo Google Ads có tác dụng gì?

Chạy quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả gì mà nhiều ông lớn đổ tiền như vậy. Dưới đây là những hiệu quả mà quảng cáo đem lại:

Nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mục tiêu

Bằng cách thức lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo. Điều này sẽ giúp thông điệp quảng cáo của bạn xuất hiện tới đúng khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm kiếm.

Hiệu quả cao và Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords thấp

Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị với những người đang quan tâm sản phẩm, dịch vụ của bạn. Và chỉ khi nào người dùng nhấp chuột vào quảng cáo google adwords trọn gói của bạn thì mới bị tính phí quảng cáo với bảng giá quảng cáo Google tốt nhất. Khách hàng cũng sẽ chủ động ghé thăm website của bạn để tìm kiếm các thông tin mà họ cần.

Dễ dàng quản lý Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords, ngân sách

Bạn chắc chắn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng được bao nhiêu. Đồng thời cũng nắm bắt được tổng lượng truy cập tới website của bạn. Hay tổng số lượng khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký để nhận thông tin. Nắm được các con số này, bạn sẽ dễ dàng có thể điều chỉnh ngân sách và các chiến lược marketing cho hợp lý hơn.

Bảng giá chạy quảng cáo google ads
Quảng cáo Google Adwords giúp bạn tiết kiệm chi phí, tối ưu chiến dịch

Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Khó có thể tìm kiếm được kênh marketing nào giúp thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng như Google Ads. Bạn có thể điều chỉnh thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào. Chỉ sau 15 phút, thông điệp mới này sẽ xuất hiện và hiển thị thay thế trên kết quả tìm kiếm của Google.

Hạn chế các nhấp chuột quấy phá từ đối thủ

Khi người tìm kiếm nhìn thấy quảng cáo của bạn, bạn sẽ không phải trả tiền. Nhưng khi người dùng tìm kiếm nhấp chuột vào quảng cáo google adwords trọn góicủa bạn, chi phí bảng giá quảng cáo Google này sẽ được tính. Hệ thống bảo vệ của Google sẽ giúp người quảng cáo chống lại nhiều nhấp chuột từ phía cùng một người dùng. Google cũng đã đặt ra một con số chi phí tối đa cho một ngày. Điều này giúp bạn tránh bị quấy ra bởi các nhấp chuột từ những đối thủ cạnh tranh với bạn.

Bảng giá chạy quảng cáo google ads
Quảng cáo Google ngăn chặn các click chơi xấu từ đối thủ cạnh tranh

5. Bảng giá chạy quảng cáo google ads tại Kinh Bắc Media

Kinh Bắc Media với hơn 13 năm kinh nghiệm đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Digital Marketing cùng bảng giá quảng cáo Google tối ưu, giúp bạn vận hành chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Dưới đây là Bảng giá chạy quảng cáo google ads của Kinh Bắc mời bạn tham khảo:

Các gói dịch vụ

Gói cơ bản 1

Gói cơ bản 2

Gói doanh nghiệp 1

Gói doanh nghiệp 2

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE 2024

CHI PHÍ THIẾT LẬP QUẢNG CÁO

Trình bày nội dung quảng cáo

2 mẫu

2 mẫu

2 mẫu

2 mẫu

THỰC HIỆN QUẢNG CÁO THEO MỤC TIÊU

Số lượng từ khóa

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Phân tích nội dung hiển thị quảng cáo

V

V

V

V

Theo dõi quảng cáo

24/7

24/7

24/7

24/7

Nhận kết quả quảng cáo

1 ngày/ 1 lần

1 ngày/ 1 lần

1 ngày/ 1 lần

1 ngày/ 1 lần

Báo cáo kết quả quảng cáo

1 tuần/ 1 lần

1 tuần/ 1 lần

1 tuần/ 1 lần

1 tuần/ 1 lần

Số lượng Click, xem chi tiết/ 1 chiến dịch

Cạnh tranh cao/ Click

300

500

800

800

Cạnh tranh trung bình/ Click

500

800

1200

1200

Cạnh tranh thấp/ Click

700

1200

1600

1600

Tỷ lệ chuyển đổi trên 5%

X

V

V

V

Thiết kế bộ 4 hình ảnh hiển thị GND

X

X

V

V

Thời gian chạy quảng cáo

20 ngày

25 ngày

30 ngày

30 ngày

Ngân sách quảng cáo/ 1 chiến dịch

7.450.000

11.750.000

17.550.000

21.550.000

Tham khảo chi tiết dịch vụ tại : https://www.kinhbacmedia.com/dich_vu_marketing/digital_marketing

Lưu ý: Để được hỗ trợ, tư vấn bảng giá quảng cáo Google tốt nhất vui lòng liên hệ đến hotline: 0979.645.600

Lời kết

Bảng giá chạy quảng cáo google ads có thể khá đắt đỏ. Nếu như bạn thiếu kinh nghiệm chạy hay chưa biết cách tối ưu bảng giá quảng cáo Google để mang lại lợi nhuận tối đa. Hãy liên hệ cho Kinh Bắc Media - công ty chạy quảng cáo google chuyên nghiệp để chiến dịch của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
03 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin