Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Các chiến lược marketing nha khoa
18 Tháng Hai 2021 :: 10:31 SA :: 1274 Views :: 0 Comments :: Quảng cáo phòng khám nha khoa

Ngày nay, các chiến lược marketing nha khoa truyền thống không còn sức ảnh hưởng lớn và mọi người đã lâu không áp dụng các hình thức này nữa.  Bạn đọc quan tâm đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây để cập nhật ngay các chiến lược marketing nha khoa phổ biến nhất hiện nay cho phòng khám của mình nhé!

Contents[MỤC LỤC]

1. Các chiến lược marketing nha khoa có thật sự cần thiết?

Các chiến lược marketing nha khoa

1. Các chiến lược marketing nha khoa có thật sự cần thiết?

Câu trả lời cho câu hỏi “Các chiến lược marketing nha khoa có thật sự cần thiết?” tất nhiên là “Có”. Nếu bạn muốn phòng khám của mình phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh được trên thị trường chung thì dĩ nhiên bạn cần nắm được các chiến lược marketing nha khoa cụ thể nhất. Từ đó, bạn sẽ nắm được bức tranh tổng thể về thị trường nha khoa và vạch ra được các chiến lược marketing nha khoa hiệu quả hơn bao giờ hết. 

các chiến lược marketing nha khoa


2. Các chiến lược marketing nha khoa phổ biến, được áp dụng nhiều nhất hiện nay

2.1. Chiến lược giới thiệu đến các bệnh nhân

Trên thực tế, các chiến lược marketing nha khoa sẽ khó thành công nếu mất đi hệ thống giới thiệu bệnh nhân. Bạn hãy tự đặt mình là một khách hàng, vậy bạn sẽ chọn các đánh giá trên mạng xã hội hay là lời khuyên và giới thiệu từ bạn bè, gia đình của mình về một sản phẩm nào đó?

Vậy làm sao để có được những lời khen, lời truyền miệng hay đánh giá tốt từ phía khách hàng? Bạn hãy bắt đầu từ việc cung cấp một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, kèm theo đó là một thái độ niềm nở, hiếu khách. Từ đó việc đón nhận những lời khen, lời truyền miệng tích cực là điều không sớm thì muộn.

Bên cạnh đó, bạn có thể xây dựng một chương trình “giới thiệu bệnh nhân” để thúc đẩy quá trình này được diễn ra nhanh hơn. Mục đích là nhằm khuyến khích các khách hàng thân yêu về truyền bá phòng khám của bạn. Đừng quên kèm theo những khuyến mãi hay quà tặng hấp dẫn nhé!  

2.2. Chạy quảng cáo trên mạng xã hội Facebook

Bạn có thể chuyên nghiệp hóa cách quảng cáo phòng khám của mình trên Facebook bằng cách tạo một hoặc nhiều Fanpage cho phòng khám. Sau đó thực hiện công việc chạy quảng cáo để tiếp cận với nhiều khách hàng một cách nhanh chóng, rồi biến họ trở thành các khách hàng tiềm năng. 

2.3. Chạy quảng cáo trên Google

Cũng giống với mạng xã hội Facebook, chạy quảng cáo trên Google cũng là cách nhanh nhất giúp bạn tiếp cận được với một lượng khách hàng khổng lồ. Từ đó giúp tăng doanh số hiệu quả cho phòng khám của chính bạn.

2.4. Tiếp cận với khách hàng bằng SEO

Thực tế cho thấy có đến hơn 50% lượng người dùng tìm kiếm các cửa hàng qua điện thoại và ghé thăm ngay vào một ngày sau đó. Vì vậy, nếu bạn tạo dựng cho mình một chiến lược SEO vững chắc, chắc chắn sẽ thu hút được lượng khách hàng tương đối lớn. 

2.5. Giữ mức độ tương tác thật tốt đối với khách hàng

Bạn hãy luôn đảm bảo rằng bạn phải giữ mối liên hệ tốt với khách hàng của bạn bằng việc tương tác tốt với khách hàng qua các trang mạng xã hội hay các chương trình khuyến mãi và tri ân. Đây là một trong những cách giúp bạn có thể duy trì được doanh số và lượng khách hàng hiệu quả. Lưu ý rằng, chi phí mà bạn tìm kiếm khách hàng mới là đắt gấp 3 lần so với chi phí mà bạn duy trì khách hàng cũ. Và khách hàng thân quen chính là người có thể giúp chúng ta có nhiều khách hàng mới và tiềm năng.

2.6. Chăm sóc khách hàng

Trong các chiến lược marketing nha khoa phổ biến nhất hiện nay, hiệu quả nhất phải kể đến là kế hoạch chăm sóc khách hàng. Để có thể giữ được mối liên hệ tốt đối với khách hàng, bạn cần thăm khám và hỏi han họ thường xuyên. Từ đó họ mới có thể cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo của phòng khám và của chính bạn. Đây là bí quyết vô cùng quan trọng mà bạn nên lưu ý khi tìm hiểu về các chiến lược marketing nha khoa.

3. Các ý tưởng marketing nha khoa giúp thu hút khách hàng

các chiến lược marketing nha khoa

3.1. Lời đánh giá trên trang web của phòng khám

Những lời đánh giá khách quan nhất về phòng khám của bạn trên trang web là một hiệu ứng cực kỳ tốt giúp khách hàng khác có thể tin tưởng bạn hơn. Đó là lý do mà hầu như các trang web ngày nay đều có phần bình luận. 

3.2. Đầu tư cho hình ảnh và bài đăng tải của phòng khám

Để các chiến lược marketing nha khoa được thành công, bạn cần hết sức lưu ý đến content cũng như hình ảnh khi đăng tải lên mạng xã hội. Một nội dung hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người đọc chính là yếu tố giúp khách hàng tìm đến bạn. Những hình ảnh phải rõ nét, đẹp và bắt mắt, đánh trúng vào tâm lý của khách hàng sẽ giúp bạn có được một lượng khách hàng đông đảo một cách nhanh chóng.  

3.3. Feedback của khách hàng

Như đã chia sẻ ở trên, hầu như tất cả người dùng đều có xu hướng tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè để quyết định sự chọn lựa của mình. Vì vậy, hiệu ứng đám đông luôn là điều cần được lưu ý. Những đánh giá và phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của phòng khám là một trong các chiến lược marketing nha khoa mang lại hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, ngoài các chiến lược marketing nha khoa ở trên, bạn cần phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường và nghiên cứu đối thủ cũng như các đối tượng khách hàng mục tiêu và tiềm năng của mình thì mới rút ngắn con đường chạm đến thành công được!

Bài viết trên đã chia sẻ các chiến lược marketing nha khoa phổ biến, được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin bổ ích và đáp ứng được các điều mà bạn đang cần. Hẹn gặp lại trong những bài viết sau!

Tìm hiểu cách làm Content cho chiến lược marketing nha khoa của phòng khám mới mở giúp khẳng định niềm tin trong mắt khách hàng.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
05 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin