Bài viết quảng cáo nha khoa
Những cách làm cho bài viết quảng cáo thu hút người đọc hơn
1. Nội dung cho Website
Đối với các bài viết quảng cáo đăng trên website, chúng ta cần chia ra những danh mục chính và phụ một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Có thể phân loại như sau:
+ Bài viết ý tưởng marketing nha khoa cốt lõi, nhằm mục đích quảng cáo dịch vụ.
+ Bài chia sẻ, hay nói cách khác là các bài viết về kiến thức, những bài viết có nội dung liên quan đến vấn đề sức khỏe răng miệng, nhằm mục đích là giải đáp mọi thắc khắc của khách hàng về chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Từ đó cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp họ tin tưởng hơn vào dịch vụ của bạn.
+ Bài viết ý tưởng marketing nha khoa hỗ trợ, đây là dạng bài chiến thuật với mục đích tăng Seo cho website của bạn. Bạn cần hướng đến những trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt là sự mong muốn cũng như nhu cầu cơ bản của khách hàng cần được đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
2. Nội dung cho Fanpage
Cũng tương tự như website, khi bạn xây dựng Fanpage cho phòng khám, bạn cần phân loại bài viết giống như vậy. Bạn vẫn phải lựa chọn bài viết quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó bạn cũng phải quảng bá dịch vụ của mình một cách chuyên nghiệp nhất nhằm hướng đến khách hàng mục tiêu.
Ngoài ra, hãy thêm một số bài viết ý tưởng marketing nha khoa mang tính giải trí nhưng vẫn phải liên quan đến sức khỏe răng miệng để tăng tương tác với khách hàng. Bạn nên tung ra các gói khuyến mãi cùng quà tặng hấp dẫn để khách hàng hướng đến dịch vụ của bạn nhiều hơn.
Bài viết quảng cáo nha khoa
3. Sử dụng thêm hình ảnh và video
Ở bất kỳ lĩnh vực gì, hình ảnh và video cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong các chiến lược Content Marketing chứ không chỉ riêng về nha khoa. Hầu hết các phòng khám nha khoa đông khách đều biết cách thể hiện các bài viết quảng cáo nha khoa thật ấn tượng thông qua hình ảnh và video hấp dẫn.
4. Tận dụng Feedback chất lượng của các khách hàng nổi tiếng, có sức ảnh hưởng cao
Thời gian qua, trên trạng Facebook, diễn viên điển trai Việt Anh đã đăng tải hình ảnh của mình đã làm răng sứ thẩm mỹ tại phòng khám nha khoa Nacera, đây là một phòng khám rất nổi tiếng có địa chỉ tại Hà Nội. Vả Nacera đã nắm bắt cơ hội đó để PR dịch vụ của mình trên khắp các trang mạng điện tử và báo chí với mục đích là tạo dựng lòng tin đối với khách hàng.
Từ khóa “Việt Anh làm răng ở đâu?” đã cho ra đến 421.000 kết quả tìm kiếm hiển thị trên trên Google:
Tăng doanh thu cho phòng khám nhờ các bài viết quảng cáo nha khoa
Các bạn có thể thấy, phòng khám nha khoa Nacera đã đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ để xây dựng một ý tưởng marketing nha khoa cùng với chiến lược Content Marketing vô cùng phong phú và hấp dẫn. Từ đó có được những feedback vô cùng chất lượng và tin cậy từ khách hàng, mà trong đó là những nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Việt Anh, hay hot girl bán hàng online Hương Chuối, ..
Xem thêm: Chi phí chạy facebook ads
5. Book bài PR từ các trang báo điện tử uy tín
Mục tiêu của các bài viết quảng cáo nha khoa là biến độc giả trở thành các khách hàng tiềm năng. Trong đó, phương pháp đăng tải các bài viết quảng cáo nha khoa trên các trang báo điện tử uy tín, có số lượng độc giả khủng như Kênh 14, Afamily,.. sẽ giúp các phòng khám nha khoa tiếp cận thêm thật nhiều độc giả mục tiêu một cách cực kì nhanh chóng, tự nhiên và mang lại hiệu quả cao. Từ đó khiến khách hàng tin tưởng và an tâm hơn về chất lượng dịch vụ của phòng khám.
Các bài viết quảng cáo nha khoa có mục đích chính là xây dựng thương hiệu và thu hút thêm thật nhiều khách hàng, từ đó tạo dựng được lòng tin cho những khách hàng mới về chất lượng dịch vụ phòng khám. Hy vọng bài viết trên đã giúp mọi người có thêm những ý tưởng hay làm cho bài viết quảng cáo nha khoa của các bạn ngày càng phong phú và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Chúc các bạn thành công