Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng
29 Tháng Tư 2021 :: 2:25 CH :: 1209 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ marketing nhà hàng

Lập kế hoạch marketing cho nhà hàng thiếu chuyên nghiệp là một trong những lý do lớn dẫn đến sự thất bại trong kinh doanh nhà hàng. Vì vậy bạn cần phải tránh những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng sau đây để có thể thu hút được khách hàng.

Contents[MỤC LỤC]

Kế hoạch marketing cho nhà hàng

Lập kế hoạch marketing cho nhà hàng thiếu chuyên nghiệp là một trong những lý do lớn dẫn đến sự thất bại trong kinh doanh nhà hàng. Vì vậy bạn cần phải tránh những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng sau đây để có thể thu hút được khách hàng.
Những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng

1. Tại sao cần lập kế hoạch marketing cho nhà hàng?

Theo thống kê có đến 80% các quán ăn, nhà hàng hiện nay không quan tâm đến việc lập kế hoạch marketing cho nhà hàng. Khi khai trương, nhà hàng nào cũng rầm rộ quảng cáo, khuyến mãi… nhưng khi đã đi vào hoạt động thì gần như họ lại quên bẵng đi việc quan trọng này. Marketing nhà hàng đối với nhiều người họ nghĩ là một việc gì đó xa xôi và không thực tế. Đây là một trong những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng.
Khai trương chỉ là một cú nổ lớn nhằm giới thiệu nhà hàng với mọi người khi đưa nhà hàng đi vào kinh doanh, còn kế hoạch marketing cho nhà hàng là một chiến lược lâu dài để phát triển thịnh vượng hơn trong tương lai.
Những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng
Những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng
Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt, một nhà hàng muốn tồn tại và phát triển được phải huy động đủ mọi nguồn lực, điều hành và tổng hợp mọi yếu tố nhằm đạt được mục tiêu đã định sẵn. Thông qua chiến lược và kế hoạch marketing cho nhà hàng, bạn có thể phát huy hết nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường, từng bước giúp nhà hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. vậy nhưng vẫn khá nhiều nhà hàng mắc những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng, vì vật mà tình hình kinh doanh không khả thi
Thị trường nhà hàng đã bão hòa, số lượng quán ăn, nhà hàng mở ra san sát nhau. Vậy thì làm thế nào để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Thức ăn ngon, dịch vụ tốt là không còn là tiêu chí duy nhất. Do vậy, bạn cần phải có một bản kế hoạch marketing cho nhà hàng một cách tốt nhất tránh những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng ít nhất có thể, để lôi kéo khách hàng quay trở lại nhiều lần và thu hút khách hàng mới để họ lựa chọn nhà hàng của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.
Đất nước ta mới mở cửa hội nhập, tiềm năng to lớn về phát triển kinh tế, du lịch và văn hóa ẩm thực. Lượng khách quốc tế đến nước ta gia tăng mạnh, nên nhu cầu tìm hiểu văn hóa ẩm thực của họ cũng tăng cao. Việc marketing nhà hàng, sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng tiềm năng, sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những bữa ăn.
Công nghệ thông tin phát triển, xu hướng sử dụng những thiết bị di động số như smartphone, ipad, tablet trở nên phổ biến và dường như là một phần không thể thiếu trong đời sống mỗi người. Ngày nay, con người chỉ cần một cú click chuột cũng có thể thu thập rất nhiều thông tin trên mạng.
Theo thống kê, có đến 70% khách hàng sử dụng những công cụ tìm kiếm, tham khảo qua các trang web để so sánh và quyết định nơi họ sẽ tiêu tiền. Khách hàng thường sẽ xem thực đơn nhà hàng có gì hấp dẫn họ, có phù hợp với mục đích đi ăn ngoài của họ không. Và những nhà hàng có website đầy đủ thông tin hơn luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn so với những nhà hàng không chú trọng đến quảng cáo trực tuyến.
Những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng
Làm marketing không chỉ để khách hàng biết đến hình ảnh nhà hàng của bạn, mà còn là kênh tương tác với khách hàng. Việc này giúp quản lý nhà hàng nắm rõ xu hướng thay đổi trong thói quen ăn uống của khách hàng, cập nhật những món ăn mới, và còn là nơi biết được những đánh giá, chia sẻ của khách hàng về chính thực đơn, chất lượng dịch vụ nhà hàng. Từ đó lên phương án giải quyết.
Đã đến lúc bạn phải làm mới lại chiến lược tiếp thị marketing cho nhà hàng của mình và có một cái nhìn sâu sắc hơn về những xu hướng cũng như những thành công nhất định của nhiều doanh nghiệp khác trên thị trường. Đây chính là nơi bạn có thể tìm hiểu thêm được nhiều chiến lược quảng bá hình ảnh nhà hàng và quan trọng hơn, bạn sẽ nhận ra rằng nó có hiệu quả hay không với chính nhà hàng của bạn. Rất nhiều người đã mắc phải những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng như vậy
Đã đến lúc quản lý nhà hàng cần có suy nghĩ nghiêm túc về việc hoạch định chiến lược Marketing và những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng. Đây chính là nơi bạn có thể tìm hiểu thêm được nhiều chiến lược tiếp thị hình ảnh nhà hàng và quan trọng hơn bạn sẽ đo lượng được độ hiệu quả với chính công việc kinh doanh nhà hàng của bạn.

2. Lưu ý những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng

2.1. Những sai lầm dễ mắc phải

Chiến lược marketing bao gồm marketing online và marketing offline. Thực hiện online ở bước trung cấp chính là việc bạn tạo ra những kênh: Website, facebook, email, SMS, forum, SEO nhằm phân tán rộng rãi hình ảnh nhà hàng đến đối tượng khách hàng chính mà nhà hàng bạn hướng đến.
Với những nhà hàng có quy mô nhỏ và vừa, chủ nhà hàng thì chỉ cần làm đến đây là đã có thể nâng tầm hình ảnh nhà hàng. Còn với những nhà hàng lớn, hay chuỗi nhà hàng nổi tiếng, chiến lược marketing còn giúp phát triển trên tầm cao hơn. Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn có thể nghiên cứu các bài marketing chuyên sâu.
Những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng
Những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng
Còn marketing offline là hình thức tiếp thị truyền thống như sale, phát tờ rơi, treo băng rôn, những hình thức voucher nhằm tác động trực tiếp đến khách hàng.
Mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng, chủ đầu tư cần cân đối quy mô và nguồn vốn kinh doanh nhà hàng để đưa ra chiến lược marketing hợp lý, cũng như cần tránh những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng.

2.2. 4 điều cần ghi nhớ

Dù làm theo phương thức nào, bạn cũng nên lưu ý những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng để tránh những rủi ro không đáng có.
Tạo ra lịch làm việc và lập kế hoạch marketing cho nhà hàng: Sự chuẩn bị kỹ càng chính là chìa khóa giúp bạn tập trung và đảm bảo lượng khách hàng ổn định.
Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng: Đây là nguồn nguyên liệu giúp bạn có thể thử nghiệm phương pháp mới và đánh giá tính khả thi trước khi đưa vào thực hiện. Đây cũng là cơ sở để bạn duy trì kết nối với khách hàng.
Nhắm tới địa phương của bạn: Đa số khách hàng có thể sẽ là những người sống hoặc làm việc tại địa phương của bạn, những người thường xuyên truy cập vào khu vực này. Đây chính là nơi giúp bạn nhắm vào mục tiêu đã đặt ra.
Khởi động các chiến dịch sáng tạo: Nghĩa là gì? Chính là những chiến lược nhà hàng bạn có mà đối thủ của bạn sẽ không thực hiện được.
Trên đây là những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng mà bạn dễ mắc phải, vì vậy bạn cần ghi nhớ và lưu ý thật kỹ những sai lầm khi lập kế hoạch marketing cho nhà hàng này để nhà hàng phát triển tốt hơn.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
02 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin