Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Quảng cáo nhà hàng hiệu quả
03 Tháng Năm 2021 :: 1:38 CH :: 1137 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ marketing nhà hàng

Ngành ẩm thực hiện nay là một ngành có sự cạnh tranh rất khốc liệt giữa các nhà hàng. Và để có thể tồn tại được trong môi trường khắc nghiệt này thì bạn cần có 1 chiến lược quảng cáo nhà hàng hiệu quả. Sau đây là một số ý tưởng quảng cáo nhà hàng hiệu quả mà chúng tôi mang đến cho bạn.
Contents[MỤC LỤC]

Quảng cáo nhà hàng hiệu quả

Ngành ẩm thực hiện nay là một ngành có sự cạnh tranh rất khốc liệt giữa các nhà hàng. Và để có thể tồn tại được trong môi trường khắc nghiệt này thì bạn cần có 1 chiến lược quảng cáo nhà hàng hiệu quả. Sau đây là một số ý tưởng quảng cáo nhà hàng hiệu quả mà chúng tôi mang đến cho bạn.

1. Sử dụng hình ảnh những món ăn hấp dẫn

Nếu đã từng sử dụng Instagram, bạn sẽ hiểu được sức hấp dẫn từ những bức ảnh đồ ăn đối với những chiếc dạ dày đang đói.
Quảng cáo nhà hàng hiệu quả
Quảng cáo nhà hàng hiệu quả
Có thể tự tin mà nói rằng, một trong những cách quảng cáo trực tuyến tốt nhất là khi bạn đăng tải những bức ảnh chất lượng, sắc nét, nhiều màu sắc, tạo sự thèm thuồng để bất cứ ai khi nhìn thấy cũng muốn thưởng thức chúng ngay lập tức. Nội dung bức ảnh cũng là một trong những cách để quảng cáo nhà hàng hiệu quả, cùng với việc sở hữu những hình ảnh món ăn ngon trên website hay phương tiện truyền thông xã hội sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng đối với nhà hàng của bạn.
Hãy cân nhắc đến việc thuê những photographer chuyên nghiệp để có được những bức ảnh tốt nhất hoặc tận dụng những ứng dụng chụp ảnh trong smartphone của bạn. Đây là một trong những cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả.

2. Những chương trình xây dựng lòng trung thành

Hợp tác với các ứng dụng về nhà hàng hay món ăn trực tuyến cũng nên nằm trong kế hoạch quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn liên kết được với nhiều khách hàng hơn thông qua việc họ sử dụng những ứng dụng này hằng ngày, hoặc khi họ có nhu cầu muốn tìm kiếm một khuyến mại hay chương trình ưu đãi hấp dẫn nào đó. Có rất nhiều ứng dụng về khuyến mại hay cung cấp thông tin mà bạn có thể tham khảo bao gồm: Food, Table Now, Jamja, Địa điểm ăn uống, Meete.
Quảng cáo nhà hàng hiệu quả
Quảng cáo nhà hàng hiệu quả

3. Quảng cáo nhà hàng hiệu quả nhắm trúng các địa điểm, vị trí

Phần lớn mọi người đều cố gắng tìm kiếm những nhà hàng chất lượng ngay gần khu vực mình ở. Và đó là lúc bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất từ những nỗ lực quảng cáo trực tuyến nếu như những chiến dịch của bạn nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu, vị trí. Quảng cáo nhắm đúng mục tiêu, địa điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, đảm bảo rằng chỉ người dùng sống tại một số thành phố hoặc trong vòng bán kính cụ thể sẽ xem quảng cáo của bạn.
Nhiều dịch vụ quảng cáo trực tuyến từ Google AdWords cho Facebook và Instagram, cung cấp tùy chọn quảng cáo nhắm đến mục tiêu địa lý (không phải trả thêm chi phí). Hãy chắc chắn bạn đã tận dụng lợi thế, các tính năng tiện dụng để nhắm được mục tiêu quảng cáo tốt nhất có thể vào đúng đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn. Đây là một trong những cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả.

4. Hãy là một “fan cuồng” Instagram

Không thể phủ nhận Instagram là một sự hiện diện mạnh mẽ, điều này chắc chắn bất cứ ai cũng có thể nhận ra. Ứng dụng này quá quan trọng để bỏ qua trong quá trình tiếp thị nhà hàng của bạn. Hãy sử dụng Instagram để thúc đẩy quá trình kinh doanh của nhà hàng bằng những hình ảnh đẹp và có nội dung rõ ràng.
Quảng cáo nhà hàng hiệu quả
Quảng cáo nhà hàng hiệu quả
Instagram giúp khách hàng đến gần hơn với cửa hàng của bạn, sử dụng ứng dụng này chính là cách để phô trương bản sắc thương hiệu nhà hàng của bạn.
Ngoài ra hãy chắc chắn rằng các hashtag được sử dụng hiệu quả bằng những cụm từ phổ biến, nhiều sự quan tâm, cũng là một cách tuyệt vời để người hâm mộ nhận ra sức hút của bạn trên mạng xã hội này.
Đôi khi bạn cũng nên sử dụng tài khoản Instagram của mình để đi theo dõi (Follow) những người khác, đó cũng là cách gây sự chú ý hữu hiệu, họ sẽ tò mò và vào thử trang của bạn để xem, và biết đâu họ lại tìm thấy được ở đây điều gì hấp dẫn.
Instagram thực sự không có gì “quá cao siêu” đối với bất cứ chủ nhà hàng nào cho dù họ chưa bao giờ sử dụng ứng dụng này trước đó. Hãy bắt đầu tìm hiểu, học hỏi, sử dụng và bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của nó. Đây là một trong những cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả.

5. Tận dụng hiệu quả của Email Newsletter

Hãy nhớ rằng, Email thực sự là một công cụ hữu ích nhưng bạn cần biết sử dụng nó một cách hợp lý. Đừng bao giờ gửi tin cho khách hàng hằng ngày, bởi họ sẽ xem đó như việc bị làm phiền. Một hòm thư quá nhiều email quảng cáo rất dễ khiến khách hàng khó chịu. Thay vào đó, hãy gửi thư chúc mừng, thông báo cho họ hằng tháng hoặc thậm chí lâu hơn.
Sử dụng Email của bạn như là một cơ hội để chúc mừng thành công, thông báo về các mục thực đơn mới, hoặc chia sẻ những chương trình giảm giá đặc biệt. Bạn cũng cần một số mẫu Email thiết kế bắt mắt, hấp dẫn để thu hút và kích thích người dùng đọc nội dung trên đó.

6. Đẩy mạnh cộng đồng UGC

UGC (user generated content) tạm dịch là xu hướng người dùng tự tạo ra nội dung. Đây là một cách tuyệt vời để phát triển sự tham gia của cá nhân và tạo sự thân mật với người sử dụng. Tổ chức một cuộc thi ảnh bằng cách yêu cầu khách hàng chia sẻ bữa ăn yêu thích của họ tại cơ sở của bạn trên một trang chuyên dụng nội dung hoặc qua mạng xã hội khác nhau.

7. Thể hiện sự chuyên nghiệp ở nhân viên của bạn

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng can thiệp sâu hơn vào đời sống hằng ngày, mọi hoạt động gần như đã được tinh giản, tự động hóa khiến sự xuất hiện của con người ngày càng khan hiếm. Bạn có những nhân viên đáng tự hào, tại sao không cho họ xuất hiện trước mặt khách hàng? Khi họ sang cảm thấy hạnh phúc, mỉm cười với khách hàng, phục vụ chu đáo nhiệt tình, thì điều đó càng đáng để khách hàng biết.
Hành động này cũng giúp bạn tăng thêm điểm danh tiếng cho chính nhà hàng của mình, một nơi không chỉ có thức ăn ngon mà còn có dịch vụ vô cùng tốt chính là những điều khách hàng sẽ nói về bạn với những người khác. Đây là một trong những cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả.

8. Giám sát chặt chẽ chiến lược truyền thông trên mạng xã hội

Các chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội có vai trò cực kỳ quan trọng, là điều không thể phủ nhận trong thời đại ngày nay.
Thông thường, các nhà hàng với sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ như là một phần của kế hoạch tiếp thị nhà hàng thành công và trong ngành công nghiệp thực phẩm cạnh tranh.
Bạn có thể tạo một trang kinh doanh Facebook để chia sẻ những chương trình giảm giá đặc biệt, phiếu giảm giá độc quyền, hình ảnh của các món ăn mới nhất của mình, và thông báo những nội dung tin tức riêng của bạn. Nhưng việc thiết lập tài khoản của bạn chỉ là một nửa công việc, bạn cũng cần phải bắt kịp mọi hoạt động, xu hướng mới nhất đang diễn ra trên các mạng xã hội.

9. Hợp tác cùng những trang tin, tạp chí ẩm thực

Một mẹo nhỏ trong quá trình tiếp thị cho một nhà hàng rằng khi bạn đề cập đến một quán ăn hay nhà hàng trên một trang tin hoặc tạp chí, chắc chắn hãy thể hiện những mặt tốt nhất của bạn để thông qua phương tiện truyền thông có dịp với khách hàng. Người hâm mộ sẽ tự truyền tay nhau và háo hức được đến nhà hàng của bạn để thưởng thức những món ăn ngon hoặc trải nghiệm không gian tuyệt vời nhất. Đương nhiên, đó phải là những trang tin có uy tín với cộng đồng người dùng. Đây là một trong những cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả.

10. Thiết lập một tài khoản Google Alerts

Google Alerts sẽ thông báo cho bạn khi tên nhà hàng của bạn (hoặc những từ khóa được chỉ định khác) xuất hiện trong nội dung web.

11. Bắt đầu một Blog dành riêng cho nhà hàng

Tạo ra một Blog riêng cho nhà hàng của bạn là một cách tuyệt vời để xây dựng cộng đồng và lôi kéo người dùng tham gia. Blogs cung cấp cơ hội để thử nghiệm những điều thú vị nhất từ nhà hàng của bạn khi chia sẻ với tất cả mọi người, những thành công, khó khăn, câu chuyện kinh doanh,…hoặc mẩu chuyện hài hước, mẹo nhỏ nấu ăn hàng ngày từ những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng hay bất cứ điều gì khác mà bạn nghĩ khách hàng sẽ quan tâm.
Blog là một dự án lớn với nhiều doanh nghiệp nhưng bạn nhất thiết nên có nó, dù tạo cho nó đơn giản hay phức tạp là tùy vào bạn. Bạn không cần phải được liên tục đăng bài (chất lượng hơn số lượng), nhưng nó thiết lập cho bạn cơ hội thông báo những điều bạn muốn với người quan tâm. Đây là một trong những cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả.

11.1. Hợp tác với các Blogger ẩm thực hay Food Reviewer

Khi bạn có một nhà hàng mới, bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những đánh giá hoặc đôi khi là những lời nói cường điệu về nhà hàng của mình. Một cách tuyệt vời để có được đánh giá trên web hay fanpage là mời các blogger ẩm thực hay food reviewer đến nhà hàng của bạn và trực tiếp thưởng thức những món ăn, chắc chắn là miễn phí. Họ sẽ có cơ sở để nhận xét, đánh giá và cho bạn những phản hồi tích cực, có uy tín trước khách hàng. Kinh nghiệm của họ chính là những gì khách hàng cần khi cân nhắc một nhà hàng mới.
Bạn có thể không hoàn toàn yêu cầu một đánh giá tích cực, vì điều đó chưa chắc đã đúng với nhà hàng của bạn nhưng đó cũng có thể là cơ sở để bạn hoàn thiện những món ăn của mình hoặc một số nhà hàng lấy đó là tâm điểm gây sự chú ý với khách hàng. Một số blogger, food reviewer có thể từ chối lời mời của bạn, nhưng đừng bao giờ từ bỏ vì ngày nay cũng có không ít blogger, food reviewer. Đôi khi bạn cũng cần linh hoạt hơn trong vấn đề tài chính để mời được họ đến nhà hàng vì chẳng có điều gì là miễn phí cả.
Những blogger, food reviewers nổi tiếng, uy tín có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh nhà hàng của bạn chỉ sau một số đánh giá, thậm chỉ chỉ cần lên tiếng hoặc viết lên vài dòng nội dung trên các trang mạng xã hội đề cập đến một quán ăn ngon cho dân sành ăn là xem như nỗ lực thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn đã được đền đáp.

11.2. Kiểm tra chi tiết thông tin của nhà hàng trực tuyến

Trong một cuộc khảo sát khách hàng gần đây nhất, người ta thống kê được trong thực tế có đến 89% người tiêu dùng tìm kiếm và nghiên cứu nhà hàng trên trực tuyến trước khi ra quyết định ăn gì, ở đâu. Đây là lý do tại nhà hàng trực tuyến lại quan trọng đến vậy và bạn nên đảm bảo những thông tin trên đó là chính xác, được cập nhật thường xuyên, bao gồm địa chỉ, số điện thoại, giờ, thực đơn hiện tại,…

12. Phát triển nhận diện thương hiệu của nhà hàng

Xây dựng bản sắc thương hiệu nhà hàng của bạn có thể sẽ ảnh hưởng lớn về hiệu suất hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội. Mục tiêu của bạn là xây dựng cho bạn bản sắc riêng so với những nhà hàng xung quanh nhưng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Liệu những khách hàng quen thuộc thích địa điểm ăn uống nhẹ nhàng, lành mạnh hay thích một nhà hàng sôi động với rượu, bia. Trước hết phải hiểu được khách hàng của bạn là ai, họ muốn gì khi đến một nhà hàng sau đó mới định hình, xây dựng thương hiệu phù hợp với đối tượng đó. Đây là một trong những cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả.

13. Liên kết và hợp tác với các dịch vụ giao hàng

Trong môi trường trực tuyến hiện nay, nhiều nhà hàng hướng khách hàng đến việc phục vụ tại nhà, nâng cao dịch vụ giao hàng để tăng tính tiện lợi cũng như thoải mái nhất của khách hàng.
Bạn có thể hợp tác với các bên như: Grab Food, Vietnammm, Ahamove, deliveryNow
Thậm chí, có thể rất nhiều khách hàng sẽ biết đến bạn thông qua các dịch vụ này.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
02 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin